[TÁCH LẺ 2ML/ỐNG] Ampoule 15% VitC LAA trẻ hóa, làm sáng da, dưỡng căng mịn MartiDerm Black Diamond

5.0
5 Đánh Giá
73 Đã Bán
14
90.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ hai 22/11/2021 lúc 10:22 CH

*** TỚ CÓ TÁCH LẺ 1 ỐNG KHÔNG KÈM THIẾT BỊ MỞ VÀ KHÔNG KÈM NÚT BỊT. CÁC BẠN CÓ THỂ BẺ BẰNG TAY CŨNG ĐƯỢC. TỚ SẼ GỬI KÈM TÚI ZIP ĐỂ CÁC BẠN BẢO QUẢN ỐNG TRONG TỦ LẠNH NẾU MUA TÁCH LẺ.

*** MUA TỪ 15 ỐNG SẼ ĐI KÈM THIẾT BỊ MỞ + NÚT BỊT
 
*** 1 ống dùng được khoảng 6 lần. Sau khi mở nắp nên bảo quản lạnh, dùng trong vòng 1 tuần kể từ khi mở.

---

🍋 Martiderm là nơi đầu tiên phát minh ra ống nghiệm ampoule trên thế giới, nôm na là 1 kiểu serum cực đậm đặc được đóng gói trong ống thuỷ tinh để tăng hiệu quả + kéo dài thời gian bảo quản tới mức tối ưu. Dùng tới đâu mới bẻ tới đó không sợ hư phần còn lại. Đặc biệt là với các hoạt chất đắt đỏ mà hay bị oxy hoá như Vitamin C thì phải nói dạng ống này là 1 thiết kế rất thông minh và có tâm với người sử dụng.

🍒 MartiDerm Black Diamond Skin Complex Advanced là phiên bản cải tiến mới của Skin Complex+, với công thức toàn diện nhất giúp đ-ặc t-rị làn da lão hóa do yếu tố nội s-inh. Sản phẩm là sự kết hợp của 5% Proteum 89+ (thành phần đ-ộc quyền Martiderm) giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu và cải thiện cấu trúc da; 25% Vitamin Complex (trong đó bao gồm 15% Vitamin C-Tech & 10% Vitamin A, B5, E, F & D-Like) giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm tiến trình lão hóa da, đồng thời nuôi dưỡng và phục hồi lại độ ẩm mượt, sáng mịn và tươi trẻ của làn da. Sản phẩm đặc biệt lý tưởng dành cho làn da khô mất nước, xỉn màu, có dấu hiệu chảy xệ và nếp nhăn.

🍍 Giải pháp cho tình trạng da:

➖ Da lão hoá do tuổi tác: nếp nhăn, da kém săn chắc, thiếu độ đàn hồi, chảy xệ.

➖ Da khô, thiếu ẩm - thiếu nước.

➖ Da tối xỉn màu, thâm sạm, da không đều màu.

🍊 Dòng Black Diamond cũng chứa Vitamin C 15% Lascorbic Acid như Photo Age nhưng thành phần giàu ẩm và nhiều chất chống lão hóa hơn. Hiệu quả nhanh hơn so với dòng Photo Age, nhất là tác dụng làm mịn căng bóng da cũng nhanh hơn. Dòng này phù hợp nhất với da khô. Da dầu, thiên dầu dùng loại Photo Age phù hợp hơn ạ.
LAI BEAUTY BANK, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LAI BEAUTY BANK

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng