Tẩy Da Chết Ziaja Việt Quất Jagody Acai

5.0
14 Đánh Giá
30 Đã Bán
34
159.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ tư 18/08/2021 lúc 03:19 CH

Tẩy Da Chết Ziaja Việt Quất
Gel acai micellar với lột có chứa các hoạt chất tự nhiên - acai berry, canxi gluconate, vitamin C, pro-vitamin B5, các chất lột tự nhiên và kẽm coceth sulfate bình thường hóa. Nó có các tính chất của một sản phẩm rửa tinh tế. Mùi độc đáo và tác dụng nhẹ đảm bảo cảm giác sạch da.
Nhẹ nhàng làm sạch da
Điều dưỡng trong khi rửa
Hỗ trợ tẩy tế bào chết
Để lại cảm giác mịn màng và giữ ẩm cho làn da
SỰ AN TOÀN
KIỂM TRA CHỨNG CHỈ
HOẠT CHẤT
Quả acai: Một nguồn phong phú của polyphenol, anthocyanin, resveratrol, vitamin, tannin giúp trung hòa các gốc tự do và bảo vệ da khỏi tác hại oxy hóa.
D-panthenol: Trong da nó được chuyển hóa thành vitamin B5. Một thành phần chăm sóc tuyệt vời có thể áp dụng trong tất cả các sản phẩm chăm sóc. Tăng cường dưỡng ẩm, làm mềm và làm săn chắc lớp biểu bì. Hiệu quả làm dịu kích ứng, làm dịu và che phủ quá nhạy cảm da
Vitamin C: Nó có hành động hai chiều. Nó có khả năng ức chế hoạt động của các enzyme gây ra sự phá hủy các thành phần của thành mạch máu, do đó ngăn ngừa sự suy yếu của các mạch máu và kích thích lưu thông máu tốt hơn. Mặt khác, nó hỗ trợ quá trình sản xuất và tái tạo collagen do đó làm chậm sự lão hóa của da. Giảm vĩnh viễn các nếp nhăn nhỏ, làm trắng nhẹ và cải thiện màu da.
Kẽm coceth sulfate: Nó là một chất hoạt động bề mặt đa chức năng. Có đặc tính chống gàu. Nó có hiệu quả kháng khuẩn. Nó ngăn chặn mùi khó chịu của da đầu và tóc. Nó phục hồi độ pH sinh lý của da. Nó có tính chất tạo bọt và có khả năng phân hủy sinh học.
myphampoland.com, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

myphampoland.com

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy tế bào chết