Tinh Dầu Bưởi Nhà Ông (mẫu mới)

5.0
1.770 Đánh Giá
6.778 Đã Bán
849
85.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 20/05/2020 lúc 11:33 CH

Up date : Các sản phẩm tinh dầu của mình sẽ gây hỏng, hư, tắt vòi xịt phun sương, mình không phải là nhà sản xuất vòi, chai, lọ nên việc tắt, hỏng vòi mình không thể khắc phục được, mình chấp nhận bỏ thêm chi phí để tặng các bạn mua hàng 2 vòi là vòi xịt, và đầu bóp nhỏ giọt tinh dầu. Dù bị hỏng nhưng mình vẫn sẽ gửi dư theo yêu cầu của khách. Nếu như vòi xịt bị hỏng, các bạn hãy mở ống hút trắng mình tặng kèm, bên trong có ống thuỷ tinh và cấm vào đầu bóp đen, ở trên mình có ảnh đi kèm, cấm đầu bóp vào chai, lắc đều lên rồi nhỏ giọt vào da đầu và dùng nhé.
Nếu b đã vặn nắp chai kĩ mà lắc lên nó rò rỉ nước ra ngoài thì đó là lỗi của nhà sản xuất chai lọ, mình không thể khắc phục được mong các khách hàng thông cảm. Mình chỉ có trách nhiệm làm ra 1 tinh dầu tốt ở chất lượng, lỗi nhỏ, lỗi không đáng mong khách đừng làm khó người bán.
TINH DẦU BƯỞI MỌC TÓC
- Đây là tinh dầu Leo mua bên nhà hàng xóm, được làm thủ công nên tinh dầu được làm từ bưởi 100% đúng liều lượng và có tác dụng thực sự chứ ko phải các loại tinh dầu mua hoá chất về đổ vào nước tạo mùi bưởi rồi bán. Mùi tinh dầu làm ra thế nào thì y như vậy, ko quá nồng ko quá thơm vì thực sự dầu bưởi nó ko thơm đc như đổ hoá chất vào để tạo mùi.
- Đồ thủ công nhà làm nên sản phẩm khá đơn giản không được trao chuốt về nhãn mác, nhưng mình bán sản phẩm chất lượng ở sản phẩm chứ không bán để ngắm nên nhiều bạn khó tính bỏ qua cho lỗi thiết kế.
- Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc rất nhanh theo cảm nhận do chính mình dùng, tóc con mọc khá nhiều sau gần 2 tuần. Và đến hiện tại mình gần như đều thấy ai cũng hiệu quả với tinh dầu cả.
- Không gây bết dính cho tóc
• Cách Dùng : Là tinh dầu dùng cho tóc nên sẽ có 90% nước và 10% tinh dầu đậm đặc mới được xịt lên tóc, còn tinh dầu đậm đặc tuyệt đối là không bôi trực tiếp da đầu gây bỏng da đầu. xài vòi xịt hay đầu nhỏ giọt thì đều cần lắc đều lên mới dùng. 1 ngày có thể dùng 2 lần, 1 lần 4 - 6 xịt hoặc 4 - 6 giọt nhỏ trên da đầu rồi xoa nhẹ, chỉ xài cho da đầu, chân tóc không xài cho thân và ngọn, nên xài tinh dầu khi tóc khô hoặc sau khi gội.
•Dung tích : 100ml
• Chai thuỷ tinh.
+Kích mọc tóc, làm dài tóc, dày tóc, phục hồi hư tổn cho tóc
+Ngăn rụng tóc giúp cho mái tóc bóng khỏe chắc đẹp.
+Giảm tóc khô xơ,phục hồi tóc chẻ ngọn và bị cháy do hóa chất
+Sau 1 tháng dài từ 5-8 cm
+Sản phẩm 100% từ thiên nhiên ko hóa chất, mùi thơm dầu bưởi đặc trưng
#theleoshop #leoshop #tinhdaubuo
Leo nè, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Leo nè

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc tóc