Toner Acid làm sạch & sáng da Mario Badescu Alpha Grapefruit Cleansing Lotion 236ml

5.0
22 Đánh Giá
59 Đã Bán
66
319.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ ba 20/04/2021 lúc 04:39 CH

Công dụng
Toner Acid Mario Badescu Alpha Grapefruit Cleansing Lotion giúp cho làn da mệt mỏi, mờ nhạt của bạn trở nên tràn đầy sức sống, toner chiết xuất từ acid trái cây tươi giúp nhẹ nhàng làm sạch và trẻ hóa da. Aloe và Linden cung cấp những lợi ích nhẹ nhàng như axit alpha hydroxy (được tìm thấy tự nhiên trong chiết xuất từ Grapefruit và Lemon) giúp cải thiện độ sáng và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn.
#MBSKINTIP: Lý tưởng cho những người tìm kiếm sự thay thế nhẹ nhàng để giải quyết sự xỉn màu và đổi màu,sản phẩm này là một bổ sung mới mẻ cho bất kỳ mức độ da lão hóa nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một bước tiến từ Lotion làm sạch Alpha Grapefruit là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thành phần
Aqua (Water, Eau), Propylene Glycol, Citrus Grandis (Grapefruit) Fruit Extract, Glycerin, Fucus Vesiculosus Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Tilia Cordata Flower Extract, Parfum (Fragrance), Sodium Chloride, Benzyl Alcohol, Benzyl Salicylate, Citronellol, Eugenol, Geraniol, Hexyl Cinnamal, Limonene, Linalool, Hydroxyisohexyl 3-Cyclohexene Carboxaldehyde, CI 15985 (Yellow 6), CI 16035 (Red 40)

Cách dùng
Dùng sau bước rửa mặt để giúp làm sạch và cân bằng độ PH cho da.
Thích hợp với các bạn da dầu, da hỗn hợp, các bạn có nhu cầu làm sáng đều màu da.
#herskincare #hermakeup #toner #nuochoahong #lamsach
Her Skincare, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Her Skincare

Tham gia: 16-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da