Xịt khoáng Cosrx Low pH PHA Barrier Mist

5.0
2 Đánh Giá
10 Đã Bán
21
260.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ năm 25/11/2021 lúc 11:32 CH

Đầu tiên không thể không khen ngợi rằng đây chính là sản phẩm đẹp nhất của nhà COSRX nói riêng, thậm chí trong thể giới mỹ phẩm nói chung .
Thiết kế chai xịt mảnh dẻ nhưng cứng cáp, chắc tay trên nền màu xanh baby blue loang nhẹ mát dịu tạo cảm giác thiệt là sang chảnh hết sức. Vòi xịt tạo ra những tia nước siêu mịn bung tỏa như làn sương mơn man, phủ tràn lên da thực sự đỉnh cao khiến bạn cứ muốn xịt, xịt nữa, xịt mãi. Bạn còn có thể xài nó mọi lúc mọi nơi thậm chí xịt phủ lên cả lớp makeup mà không sợ bị đọng giọt, ướt nhẹp làm trôi, vón lớp trang điểm.

Bảng thành phần: Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract, Gluconolactone, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Illicium Verum (Anise) Fruit Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Polysorbate 60, Caprylic/Capric Triglyceride, Allantoin, Sodium Hydroxide

Có thể thấy ngay thành phần chính chiếm tới ~99% của COSRX Low pH PHA Barrier Mist là nước dừa (Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract ). Nước dừa được đánh giá là có khả năng làm dịu da, dưỡng ẩm tốt, không hề gây kích ứng. Đây rõ ràng là 1 bước cải tiến so với nước tinh khiết thông thường làm dung môi hòa tan các chất khác. Thành phần quan trọng tiếp theo là Gluconolactone hay chính là PHA - Poly Hydroxy Acid là thế hệ kế tiếp của AHA quen thuộc.
Vì thuộc nhóm AHA nên nó mang đầy đủ những đặc tính của nhóm acid này như là dưỡng ẩm, làm sạch, cải thiện bề mặt da, giúp da mịn màng, đều màu ... nhưng do kích thước phân tử lớn nên rất dịu nhẹ, ít nguy cơ kích ứng cho da.
Thêm nữa, nồng độ của Gluconolactone chỉ chiếm 0.5% là rất thấp so với mức trung bình 8-10% AHA hoạt động hiệu quả nên lại càng khẳng định hơn độ an toàn của sản phẩm cho da.
Sản phẩm có pH là 4 ~ 5 không phải độ pH lý tưởng cho acid hoạt động. Nhưng giờ đây khái niệm xịt dưỡng đã có thể đảm trách nhiệm vụ của toner chứ không phải treatment dạng serum/ampoule đậm đặc nên với dạng thức này chúng ta không thể đòi hỏi nghiêm ngặt quá được.
Như vậy, có thể kết luận COSRX Low pH PHA Barrier Mist là một loại xịt dưỡng được bổ sung thêm chút xíu acid để tăng khả năng làm sạch da nhẹ nhàng, bộ sung độ ẩm, góp phần chuẩn bị nền da pH phù hợp để da hấp thụ các sản phẩm sau đó. Và thực tế qua quá trình sử dụng, mình chưa cảm nhận được rõ rệt những lợi ích của acid trên da. Nhưng cũng không vì thế phủ nhận khả năng refresh, dưỡng ẩm tức thì mà sản phẩm này mang lại.
Hơn nữa, kết cấu của sản phẩm cũng rất lỏng nhẹ, thấm nhanh, ráo mịn chứ không hề dấp dính nên nếu bạn nào da dầu hẳn sẽ không nỡ chối từ đâu ;) Sản phẩm này cũng rất phù hợp với phương pháp Sandwich skincare đấy nhé .
Cosdy Beauty Việt Nam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Cosdy Beauty Việt Nam

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng