Xịt Khoáng trà xanh Daily Effect

5.0
1 Đánh Giá
16 Đã Bán
2.396
290.000 đ

Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 21/04/2021 lúc 09:19 SA

GREEN TEA MINERAL MIST (xịt khoáng)

Với nhiều bạn gái, xịt khoáng là một sản phẩm quen thuộc xuất hiện trong túi xách, bàn làm việc, trang điểm… và có thể được sử dụng mọi lúc mọi nơi với nhiều mục đích khác nhau. Chính vì sự tiện dụng và nhiều công dụng, DAILY EFFECT giới thiệu dòng sản phẩm mới này đến khách hàng.

Xịt khoáng có tác dụng gì?
- Xịt khoáng giúp dưỡng ẩm da mặt ở dạng lỏng phun sương từ 10-20%.
- Sau khi rửa mặt, sử dụng xịt khoáng để cân bằng pH và dưỡng ẩm cho da. Vì vậy, các chuyên gia khuyên các chị em có làn da khô thì nên dùng xịt khoáng dưỡng ẩm da mặt.
- Xịt khoáng có khả năng kiềm dầu hiệu quả đối với làn da nhờn.
- Các chất khoáng có trong nước xịt khoáng cung cấp nước cho da, hạn chế hoạt động của tuyến bã nhờn. Do đó, nước xịt khoáng dưỡng ẩm da mặt phù hợp cho cả làn da dầu.
- Nước xịt khoáng dạng phun sương giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn. Da được dưỡng ẩm nên khi trang điểm xong, lớp trang điểm trông mỏng mịn và khuôn mặt cũng tự nhiên hơn.
- Thời tiết nắng nóng, khiến làn da trở nên nhạy cảm, khô và tăng nhiệt độ. Dùng nước xịt khoáng dưỡng ẩm da mặt dịu nhẹ và thư giãn.

CÁCH SỬ DỤNG.
- Đặt cách xa mặt khoảng 1 gang tay, xịt khắp mặt, vỗ nhẹ khoảng 1 - 2' và Thấm khô, có thể sử dụng nhiều lần trong ngày để dưỡng da hoặc trước và sau khi trang điểm.

#dailyeffect #skincare #xitkhoang
Daily Effect, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Daily Effect

Tham gia: 19-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng