YẾN MẠCH ÚC TƯƠI

5.0
5 Đánh Giá
25 Đã Bán
4.079
99.000 đ

Huyện Cư M'gar, Đắk Lắk

thứ tư 12/05/2021 lúc 11:14 CH

Công dụng của yến mạch:

1.Yến mạch giảm cân từ 3-5 kg chỉ trong 7 ngày

Phương pháp giảm cân ngắn hạn( Giảm 3-5kg/tuần )

Việc chế biến yến mạch khá đơn giản, bạn chỉ cần 2 nắm tay yến mạch nguyên hạt( Khoảng tâm 100gr – 150gr ) cùng với 4 bát nước sôi rồi đun sôi tiếp khoảng 5-7 phút sau đó tắt bếp để nguội rồi cho ra bát chia thành 3 phần ăn cho 3 bữa trong ngày.

Bạn có thể bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản tốt hơn. Và thực hiện theo đúng thực đơn sau đây:

Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch + 1 quả trứng gà luộc + Rau luộc

Bữa trưa: 1 bát cháo yến mạch + 1 quả trứng gà luộc + rau luộc không được chấm gia vị

Bữa phụ: Ăn trái cây như táo, bưởi, lê

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ YẾN MẠCH ÚC TƯƠI.
Yến mạch rất giàu protein . Khoáng chất vitamin và chất xơ hoà tan nên khi dùng thay thế cơm sẽ giúp chúng ta no lâu, giảm cảm giác thèm ăn nhưng vẫn đủ năng lượng cho cơ thể. Vì yến mạch có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, trong đó chiếm tới 66% là carbohydrate. Các vitamin khoáng chất quan trọng trong yến mạch như Canxi, Kẽm, Sắt, Photpho, Mangan… rất tốt cho phụ nữ mang thai và mẹ đang cho con bú. Đặc biệt, các loại vitamin nhóm B trong yến mạch rất dồi dào mà không phải thực phẩm nào cũng có được.
Ăn yến mạch trong các bữa ăn chính hoặc các bữa phụ đều rất tốt. Một vài muỗng yến mạch pha với nước ấm giúp nhiều sữa hơn. Cháo yến mạch cá hồi vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho mẹ, vừa giàu DHA giúp con thông minh.
Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng đối với các mẹ mới sinh và cho con bú. Trong giai đoạn nuôi con nhỏ, vì áp lực phải có nhiều sữa mà nhiều mẹ quyết định hi sinh vóc dáng, chọn lựa những loại thực phẩm giàu chất béo, ăn thật nhiều, thậm chí còn hơn cả lúc mang thai. Một bí quyết giúp mẹ không phải đau lòng vì thân hình đẫy đà của mình là hãy lựa chọn thực phẩm một cách thông minh và tính toán kỹ lượng năng lượng mà bản thân cần. Đồng thời, việc cho con bú thường xuyên sẽ giúp mẹ cải thiện lượng sữa.
Bảo Ngọc 19, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bảo Ngọc 19

Tham gia: 12-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tăng & Giảm cân