Zlove Secret nước hoa vùng kín giúp lưu hương suốt 24h, mang lại cảm giác khô thoáng, không bí bách - 1ml

5.0
2 Đánh Giá
121 Đã Bán
697
99.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ tư 14/04/2021 lúc 12:15 SA

Mùi thơm dã man, lưu hương được lâu nữa, mình mua dùng hằng ngày luôn. tối sau khi tắm chỉ chấm nhẹ một chút, vợ chồng hì hục cả đêm rồi tắm lại lẫn nữa mà sáng hôm sau vẫn còn hương =))) thích lắm. Chẳng nhẽ dùng thay nước hoa hằng ngày luôn, thơm thế này ai biết được mình dùng nước hoa bim bim đâu.

KHÔNG có tác dụng phụ
KHÔNG chứa hóa chất độc hại
KHÔNG thay đổi độ pH
KHÔNG gây kích ứng da
------------------------------------------------------
🔰Thành phần ZLOVE Secret No.1
- Dầu nụ tầm xuân hữu cơ
- Dầu hương thảo hữu cơ
- Natural Fragrance (Hương liệu tự nhiên)
------------------------------------------------------

🔰Hướng dẫn sử dụng:
- Cách 1: Nhỏ nước hoa lên quần chip. Đây chắc chắn là cách sử dụng nước hoa vùng kín phổ biến nhất với các bạn nữ. Tuy nhiên, chị em hãy nhỏ nước hoa vào vùng không tiếp xúc trực tiếp với âm vật.

- Cách 2: Dùng nước hoa lên phần mu: các bạn có thể nhỏ 1 – 2 giọt nước hoa vào vùng mu để hương thơm lưu lại được lâu nhất.

- Cách 3: Nhỏ 2 – 3 giọt nước hoa vào nước trong bồn tắm và ngâm mình trong đó. Đây là một cách sử dụng nước hoa khá mới lạ và tinh tế. Việc ngâm mình trong bồn tắm có hương thơm dịu nhẹ có thể khiến tinh thần thư thái, giảm căng thẳng. Ngoài ra, sử dụng Zlove Secret No1 theo cách này cũng có thể lưu lại hương nước hoa lâu hơn trên cơ thể.
Nhỏ nước hoa lên tay rồi thoa vào phần lông mu. Thay vì nhỏ trực tiếp lên phần lông mu thì bạn có thể nhỏ nước hoa ra tay rồi thoa vào phần lông mu.

- Cách 4: Thoa nước hoa vào phần má đùi trong. Bạn cũng có thể thoa đều 1-2 giọt nước hoa lên phần má trong hoặc bẹn để lưu giữ hương thơm. Bằng cách này, hương thơm từ Zlove Secret No1 sẽ lan tỏa theo mỗi bước đi của bạn.

#nuochoa #zlove #secret #zlovesecret #no1 #nuochoanu #nướchoanữ #nuochoamini #nuochoavungkin
Tinh hàu biển OB, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tinh hàu biển OB

Tham gia: 26-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ